top of page
  • รูปภาพนักเขียนGccenter

ติดตั้งแอพ ROYAL GCLUB ผ่านมือถือ

ปัจจุบันเว็บจีคลับไม่ได้มีรูปแบบของการเข้าเล่นผ่านเว็บอย่างเดียวแล้วนะครับ เนื่องจากทาง gclub ได้มีการพัฒนาให้มีจีคลับผ่านมือถือในรูปแบบแอพพลิเคชันแล้ว สะดวกสบายกันเลยทีเดียว ส่วนวิธีเข้าจะเป็นแบบไหนเราจะมาอธิบายให้คุณได้ทราบกันในบทความนี้เลย

วิธีเข้า Gclub โดย Application

ทางเราได้พัฒนา application สำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นบนมือถือและไม่ต้องการเข้าผ่านเว็บบ่อยๆ ต้องการที่จะกด icon app แล้วเข้าเกมได้เลย โดยมีแพลตฟอร์มทั้ง iOS และ android ส่วนวิธีดาวน์โหลดและเข้ายังไงเราจะมาอธิบายให้ฟังทั้ง 2 แพลตฟอร์ม โดยเริ่มต้นจาก

เเพลตฟอร์ม iOS

กระบวนการนี้คุณต้องเปิดผ่านมือถือ เพราะ mobile website กับ desktop website มันต่างกัน

1.เข้าที่เว็บ Gclub Mobile มองไปที่แถบเมนูด้านบน เลือกไปที่เวอร์ชันมือถือ แล้วกดที่ปุ่มสีส้ม iPhone ดาวน์โหลด

2.เข้าไปแล้วจะมีปุ่ม Download ให้กดที่ปุ่ม จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมากลางจอ ให้กดไปที่ “ติดตั้ง”

3.หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว จะเห็นว่ามี icon Royal Online ปรากฎขึ้นมาบนหน้าจอ ให้กดเข้าที่ตัว icon นี้เลย หลังจากกดจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา บอกว่าให้เราไปทำการเชื่อถือแอพจากผู้ผลิตที่ชื่อว่า ART-METALL,ODO ก่อน ให้กด “ยกเลิก”

4.หลังจากทำตามขั้นตอนที่ 3 แล้ว ให้เข้าที่ “การตั้งค่า” ของไอโฟน (แอพรูปฟันเฟือง) และเลือก “ทั่วไป”

5.หลังจากนั้นเลื่อนหน้าจอลงมาข้างล่างและกดที่ “การจัดการอุปกรณ์” ตรงส่วนนี้จะเห็น ข้อความลางๆ แล้วว่า ART-METALL, ODO  เกี่ยวกับเราแน่นอนหัวข้อนี้

6.หลังจากเข้ามาแล้วจะพบรายการแค่รายการเดียว ที่ชื่อว่า ART-METALL, ODO  ให้คลิ๊กที่มันอีกรอบ

7.จะมีตัวหนังสือสีฟ้าว่า เชื่อถือ “ART-METALL, ODO” ให้กดไปเลย  หลังจากนั้นจะมีป๊อปอัพปรากฎขึ้นมา ให้กดปุ่ม เชื่อถือ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

8. ทีนี้ให้ทุกคนกลับมาที่หน้า HOME แล้วก็คลิ๊กไปที่ icon ของ gclub  Royal Online อีกครั้ง มันก็จะขึ้นหน้าแอพมา คุณสามารถเอาบัญชีจีคลับของคุณมาใส่แล้วเข้าสู่ระบบได้เลย  เป็นอันเสร็จวิธีติดตั้งของระบบ iOS ครับ

แพลตฟอร์ม Android

1.เข้าที่เว็บ gclub mobile เว็บเดิมเหมือนกับในหัวข้อที่แล้ว มองไปที่เมนูด้านบนจะเห็นคำว่าเวอร์ชันมือถือ ให้กดปุ่มนั้นเลย จากนั้นให้เลือกที่ android ดาวน์โหลด  เพื่อดาวน์โหลดไฟล์แอพที่จะใช้เล่นจีคลับผ่านมือถือ

2.หลังจากกด android ดาวน์โหลด  จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กดที่ “ดาวน์โหลด”

3.หลังจากดาวน์โหลดแล้วจะมีข้อความขึ้นมา ให้เลือกที่ “ติดตั้ง”  (บางครั้งเครื่อง Android คุณอาจจะมี Popup มาถามให้คุณอนุญาตไหม ถ้าจะติดตั้งแอพจากแหล่งภายนอก คุณก็กดอนุญาตไป)

4.หลังจากติดตั้งเสร็จก็จะเป็นอันเสร็จสำหรับแพลตฟอร์ม android สามารถกดเข้าเล่นเกมได้เลย

            จบไปแล้วสำหรับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของสองแพลตฟอร์มทั้ง iOS และ Android เชื่อว่าหลายคนที่ได้อ่านบทความนี้จะสามารถลงมือทำตามและติดตั้งได้เป็นอย่างแน่นอน สำหรับใครมีโทรศัพท์รองรับแพลตฟอร์มแบบไหนก็เลือกโหลดได้เลยครับ


download royal gclub สะดวก เล่นได้ทุกที่
royal gclub, royal online v2

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page